Tổng hợp kho tài nguyên photoshop 300GB

 


Chia sẻ đến mọi người kho tài nguyên Photoshop nặng khoảng 300GB. Mình ước lượng khoảng đó có thể lớn hơn hoặc ít hơn nhé. 

Tổng hợp kho tài nguyên photoshop 300GB
Tổng hợp kho tài nguyên photoshop 300GB

Tải về

Để tải về mọi người truy cập vào đường link phía dưới nhé.


*Lưu ý: Một lưu ý nho nhỏ là các bạn nếu thấy tài nguyên nào phù hợp hoặc sẽ phải dùng đến sau này thì lên tải về máy luôn nhé, tránh trường hợp sau này link này bị chết thì sẽ không còn đâu.

Cuối cùng thì mình chúc các bạn thành công trong cuộc sống và công việc của mình. Nếu thấy hay thì để lại cho mình 1 bình luận nhé. thank you mọi người.

Mọi người Like Page ủng hộ mình nhé : https://www.facebook.com/tailieuphotoshop

Tham gia Groups để xem thêm nhiều tài liệu nhé: https://www.facebook.com/groups/congdongdesigner123

Xem thêm các khoá học miễn phí khác

Bạn cũng có thể xem thêm rất nhiều bộ tài liệu về thiết kế đồ họa mình chia sẻ bằng cách ấn VÀO ĐÂY

No comments:

Post a Comment