Kho tài nguyên tư liệu đồ họa miễn phí lên đến 2TB

 



Hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn Kho tài nguyên tư liệu đồ họa miễn phí lên đến 2TB.

Trong kho tài liệu này gồm rất nhiều tài liệu khác nhau để mọi người tham khảo

- action
- mockup
- stock
- texture
- video hướng dẫn - ebook - khóa học - tutorial
- shutterstock
- phần mềm đồ họa ( Photoshop , AI , AE , PR .. )

Mình lọc ra từng phần riêng lẻ để các bạn tải về nhé.

Tổng hợp tài liệu 1TB : TẢI VỀ

Tài liệu về action + mockup + stock + texture : TẢI VỀ

Tài liệu Đồ Họa tổng hợp : TẢI VỀ

Tài liệu về texture + backround + vector : TẢI VỀ

Tài liệu về Vector : TẢI VỀ

Tài liệu về VIDEO : TẢI VỀ

Tài liệu về VIDEO2 : TẢI VỀ

Tài liệu 60GB : TẢI VỀ

300gb photostock : TẢI VỀ

300gb shutterstock : TẢI VỂ

*Lưu ý: Một lưu ý nho nhỏ là các bạn nếu thấy tài nguyên nào phù hợp hoặc sẽ phải dùng đến sau này thì lên tải về máy luôn nhé, tránh trường hợp sau này link Drive này bị chết thì sẽ không còn đâu.

Cuối cùng thì mình chúc các bạn thành công trong cuộc sống và công việc của mình. Nếu thấy hay thì để lại cho mình 1 bình luận nhé. thank you mọi người.








No comments:

Post a Comment